Chiếc SH độ trong bài được trang bị những món phụ kiện cao cấp nhất thị trường nhằm thỏa mãn thú chơi xe đẳng cấp của chủ nhân.
Chiếc SH độ sở hữu cây trợ lực cổ Matris màu vàng. Chủ sở hữu đã phải tính toán tỉ mỉ và khéo léo để có thể đặt cây trợ lực vào một vị trí phù hợp đến như vậy.Ở ngay đầu xe SH là cùm thắng Brembo RCS mang tới trải nghiệm bóp thắng dễ dàng hơn và êm ái hơn. Chủ xe đã phải khoét rộng phần vỏ xe để vừa với nắp titan của bình dầu.
Bên đối diện là cùm côn Brembo RCS. Chủ xe đã cố gắng tận dụng để biến nó trở thành cùm thắng sau cho chiếc SH của mình. Sự kết hợp của hai cùm phanh này tạo cảm giác rất sang trọng và phong cách cho chiếc SH độ.
Chiếc SH độ trong bài có thiết kế gương chiếu hậu 'một mất một còn', nghĩa là tháo một bên để một bên. Chiếc gương chiếu hậu bên trái xe có phần để xoay có thể gập gọn gàng lúc đậu xe để cho gọn. Khi di chuyển, người lái lại có thể xoay ra một cách dễ dàng.
Tới phần chân, chủ xe SH độ đã đầu tư heo dầu Brembo M50 to lớn để có lực phanh mạnh mãnh có thể. Đĩa thắng bánh trước là loại đĩa Braketech.
Điểm xuyết khắp phần bánh sau là các con ốc màu xanh tím titan. Phuộc sau là loại Nitron gắn như Zin với mức giá trên 37 triệu đồng, còn đắt hơn cả Ohlins nhờ vào chất lượng và đẳng cấp cao.
Quả pô là loại 4Road đến từ Leovince chắc chắn sẽ mang đến chất lượng âm thanh phấn khích cho người lái. Bên cạnh đó là đĩa phanh Galfer được nâng cấp.