Đi theo phong cách môtô đua nên những chi tiết như yên sau, đèn chiếu sáng... đều được loại bỏ. Dàn áo bên ngoài dùng tone màu cam/đỏ/trắng giống mẫu xe đua RC213V.
Dàn chân nổi bật với giảm xóc hành trình ngược lấy từ Kawasaki ZX-10R cùng bộ lốp chuyên chạy trên đường đua. Hệ thống phanh trên xe dùng cặp kẹp phanh Brembo 4 piston GP4 RX. |
Phía dưới khu vực baga được lắp thêm 3 đồng hồ đến từ hãng aRacer. Hệ thống đồng hồ này hiển thị những thông tin như tỉ lệ xăng gió, tốc độ động cơ, độ mở bướm ga... |
Bộ số gảy LighTech cho phép người lái điều chỉnh vị trí để chân theo sở thích. Bộ số này có cơ chế tự gập vào khi ngã xuống đường, giúp hạn chế thiệt hại trong trường hợp xảy ra tai nạn. |
Trợ lực là một món đồ không thể thiếu đối với các biker khi độ xe. |
Sức mạnh của chiếc Honda Winner này đã nâng lên mức 177 cc nhờ thay đổi đường kính piston từ 57,3 mm lên 62 mm. |
Phần yên được làm lại theo phong cách xe đua với vị trí người ngồi sau được ốp nhựa và tạo hình khí động học. |
Ở phía sau nổi bật với bộ gắp đơn độc đáo, theo tìm hiểu thì bộ gắp này được lấy từ mẫu xe 2 thì Honda NSR 150. Bộ mâm trước/sau trên xe thừa hưởng từ chiếc superbike Ducati 1199 S Panigale. |
Giảm xóc sau là loại Ohlins bình dầu rời, giảm xóc này cho phép điều chỉnh tốc độ nén, hồi và mức chịu tải theo khối lượng của người ngồi trên xe. |
Ống xả nguyên bản được thay thế bằng bộ ống xả của mẫu xe CBR1000RR đời 2008. Theo ước tính, tổng giá trị của những món đồ chơi trên chiếc Honda Winner này có thể lên đến hơn 200 triệu đồng. |
Theo Zing News