Tại thị trường Việt Nam, Suzuki V-Strom 1050 sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Triumph Tiger 900, Ducati Multistrada 950 hay BMW F 850 GS.
Dàn chân trước dùng mâm 19 inch đi cùng bộ lốp kích thước 110/90. Hệ thống phanh trước dùng đĩa phanh kép, kẹp phanh 4 piston đến từ hãng Tokico. |
Phiên bản V-Strom 1050 tại thị trường Việt Nam có phần kính chắn gió gắn cố định, trong khi đó phiên bản V-Strom 1050XT có đến 11 nấc chỉnh. |
Cạnh bên đồng hồ được trang bị một cổng sạc USB. Phiên bản V-Strom 1050XT được bổ sung thêm một cổng sạc 12V phía dưới yên sau. |
Hệ thống khóa trên xe là dạng cơ truyền thống. |
Thiết kế gương chiếu hậu của V-Strom 1050 vuông vức, tạo cảm giác cổ điển. Suzuki V-Strom 1050 được thiết kế dựa trên cảm hứng của mẫu Suzuki DR-Z sản xuất từ 1988. |
Cụm công tắc có độ hoàn thiện cao, hầu hết các phím điều khiển chức năng quan trọng đều được đặt phía bên trái giúp người lái thao tác thuận tiện hơn trong lúc lái xe. |
Giảm xóc sau là loại monoshock có khả năng điều chỉnh tải trọng theo khối lượng mà người lái mong muốn. |
Phần đuôi được thiết kế gọn gàng, pha chút cổ điển. Đèn hậu dùng bóng LED, tuy nhiên đèn báo rẽ vẫn dùng bóng halogen. |
Về công nghệ, Suzuki V-Strom 1050 được trang bị 2 bugi mỗi xy-lanh, hệ thống hỗ trợ ly hợp (Suzuki Clutch Assist System), giải nhiệt nhớt bằng dung dịch... |
Theo Zing News