Dàn ngoài của xe được thay đổi với những món đồ chơi độc đáo đến từ Ohlins, AEM, EvoTech... Bản độ này mất 8 tháng để hoàn thành và tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng.
Thông thường, trợ lực gắn trên các dòng xe Ducati Scrambler thường được đặt phía sau ghi-đông, tuy nhiên bản độ này đã được dời trợ lực ra phía trước giúp tổng thể xe cân đối hơn. |
Ghi-đông xe đến từ hãng EVO với thiết kế cao, tăng sự thoải mái khi phải di chuyển liên tục. Ngoài ra, xe còn sử dụng bộ nâng ghi-đông của Rizoma. |
Các chi tiết bên dưới phần động cơ được trang bị bộ lưới bảo vệ của Evotech. |
Bình xăng của Ducati Scrambler vẫn được giữ nguyên bản, tuy nhiên đã được trang trí bằng các họa tiết màu sắc ở 2 bên. Nắp bình xăng cũng được nâng cấp thành nắp Rizoma. |
Ducati Scrambler sử dụng động cơ L-Twin Desmodromic với dung tích 803 cc, sản sinh công suất 73 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút |
Bộ gác chân trên xe là loại CNC nguyên khối của AEM có thiết kế đơn giản. |
Dàn chân phía sau vẫn được giữ nguyên bản, tuy nhiên có thêm một dè chắn bùn Rizoma giúp hạn chế đất, cát văng vào bên trong lốc máy. |
Thiết kế ống xả ngược lên phía trên tạo cho ngoại hình chiếc xe đầy chất hầm hố, thể thao. Ống xả SC Project gắn trên xe phát ra âm thanh đầy uy lực và có phần hơi chói tai. |
Theo chia sẻ của người độ xe, giá trị của bản độ này là hơn 200 triệu đồng, tương đương một nửa số tiền mà chủ nhân phải bỏ ra để sở hữu một chiếc Ducati Scrambler mới. |
Theo Zing News