BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
BMW 330i M Sport ra mắt tại Việt Nam từ tháng 8 năm ngoái với giá bán 2,38 tỷ đồng. Tuy nhiên so với thị trường Thái Lan, xe không được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng và hệ thống loa Harman Kardon. Đây là điều gây đáng tiếc trên BMW 330i M Sport.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Chưa thỏa mãn với chiếc xe, một chủ sở hữu BMW 330i M Sport tại TP.HCM đã quyết định nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài. Chiếc xe giờ đây có ngoại hình thể thao hơn, nội thất cũng được bổ sung nhiều tính năng.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Điểm thay đổi dễ nhận thấy là mặt ca lăng nguyên bản được thay bằng ca lăng thể thao M-Performance Black. Xe cũng sở hữu nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như líp cản trước, cản sau và ốp sườn, cũng do M-Performance chế tạo. Gương chiếu hậu lấy từ BMW M5 F90 với ốp gương sợi carbon.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Cụm đèn pha LED thích ứng giữ nguyên bản, với công nghệ Laserlight của BMW. Xe cũng được trang bị tính năng hỗ trợ đá pha “High Beam Assistant”. Để đảm bảo độ mới cho ngoại thất, mẫu xe này cũng được dán PPF chất liệu TPU toàn thân xe.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Phía sau được bổ sung thêm cánh gió thể thao M-Performance, hệ thống ống xả IPE "hàng hiệu" với 4 đầu ra, được mạ chrome tối màu, cho âm thanh uy lực hơn. Riêng giá trị của hệ thống ống xả này là khoảng 4.000 USD.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Bản độ BMW 330i M Sport sở hữu bộ mâm BBS model RI-D kích thước 20 inch, giá khoảng 10.000 USD. Nổi bật bên trong là kẹp phanh màu đỏ, với phanh Brembo model B-M6 phía trước và B-M4 phía sau, cũng có giá ngang ngửa bộ mâm. Hệ thống treo cũng được thay mới bằng phuộc KW V3. Với "dàn chân" mới, chiếc xe trông nổi bật và cứng cáp hơn.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Bên trong nội thất nổi bật với hệ thống thông tin giải trí Live Cockpit Professional sử dụng hệ điều hành BMW Operating 7.0 mới nhất. Đây là lần đầu tiên BMW trang bị cho 3-Series màn hình cảm ứng 10,3 inch kết hợp với bảng đồng hồ 12,3 inch hiện đại. Những chi tiết này đều được giữ nguyên.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Điểm nâng cấp nằm ở vô lăng và cần số mới. Bản độ được thay vô lăng M5 F90, có lẫy chuyển số - một trang bị còn thiếu trên BMW G20 330i M Sport.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Trong khi đó, cần số của xe làm bằng pha lê được lấy từ mẫu BMW M8. Nút điều chỉnh âm lượng cũng là từ vật liệu này. Riêng cần số từ M8 có giá khoảng 33 triệu đồng.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Những tính năng đáng chú ý trên xe phải kể đến như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động "Active cruise control", hệ thống camera 360 độ, sạc không dây. Hệ thống âm thanh HiFi 10 loa nguyên bản được thay bằng dàn âm thanh 16 loa của Harman Kardon.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Trái tim của BMW 330i là khối động cơ 4 xy-lanh, 2.0L tăng áp tạo ra công suất 258 mã lực tại 5.000-6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 400 Nm tại vòng tua 1.550 - 4.400 vòng/phút, đi kèm hộp số 8 cấp tự động Steptronic.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,8 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h. Mức tiêu thụ khoảng 5,8-6 lít/100 km. Xưởng độ cũng đã nâng cấp lọc gió độ hiệu BMC và downpipe thương hiệu Mach5.

BMW G20 330i M Sport lột xác với gói độ 1 tỷ đồng tại TP.HCM
Theo anh Đức - chủ garage PhiPhi, đơn vị trực tiếp thực hiện bản độ - tổng thời gian hoàn thiện chỉ trong vòng 4 ngày với chi phí khoảng 1 tỷ đồng. Tại Việt Nam, BMW G20 330i M Sport là phiên bản cao cấp nhất của dòng 3-Series. Đây là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz C 300 AMG.

Theo Zing News