Chỉ riêng bộ ống xả đã tiêu tốn gần 50 triệu đồng. Khối động cơ nguyên bản của Honda CB1000R vẫn được giữ nguyên.
Các họa tiết carbon dễ được nhìn thấy khắp mọi nơi trên chiếc CB1000R này. |
Trợ lực là món phụ kiện không thể thiếu trên những chiếc xe phân khối lớn, chủ nhân đã gắn lên chiếc CB1000R này bộ trợ lực Matris 75 mm. |
Vị trí lắp chống đỗ Evo Tech được gắn thêm cặp đèn trợ sáng Kenzo trông rất gọn gàng và cho khả năng chiếu sáng tốt. |
Giảm xóc Ohlins là trang bị không thể thiếu của dân chơi xe. Bộ giảm xóc sau là loại có bình dầu và có thể điều chỉnh nhiều thông số khác nhau, chi phí để sở hữu bộ giảm xóc này là hơn 30 triệu đồng. |
Ngoài sự nổi bật của giảm xóc Ohlins ở phía sau, chiếc xe còn có thêm ốp gầm sau carbon đến từ hãng Magical Racing, một hãng phụ kiện môtô có tiếng của Nhật Bản. |
Đèn báo rẽ nhô ra phía sau cũng đã được thay thế bằng loại Motogadget M-Blaze Pin trông gọn gàng hơn, bù lại khả năng nhận diện khi di chuyển kém. |